โครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567

วันศุกร์, 16 สิงหาคม 2567 00:00

โครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567 วันที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายสรชาย ครองยุทธ นายอำเภอพิบูลมังสาหาร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567 พร้อมด้วยปลัดอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลนาโพธิ์ คณะครู นักเรียนและประชาชนจิตอาสา โดยนายคึกฤทธิ์ ชาวนา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาโพธิ์ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์โครงการ วัตถุประสงค์ 1.เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ 2.เพื่อเพิ่มพื้นที่ป่าให้มีความสมบูรณ์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ในชุมชนโดยทรงยึดหลักการทรงงานตามแนวทางพระราชดำริของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในด้านการฟื้นฟูและรักษาทรัพยากรป่าไม้และสิ่งแวดล้อม 3.เพื่อส่งเสริมให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตลอดจนภาคเอกชนและมวลชนในท้องถิ่นได้ตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 4.เพื่อสร้างความรัก ความสมัครสมานสามัคคี ร่วมคิด ร่วมทำ ของบุคลากรในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและกลุ่มมวลชนในท้องถิ่น ในการนี้ ได้รับความเมตตาจากท่านพระครูอรุณวิหารกิจ(หลวงปู่บุญโฮม อินทวังโส) วัดอรุณวดี หมู่ที่ 2 ร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ ป่าชุมชนบ้านนาโพธิ์ หมู่ที่ 2 ตำบลนาโพธิ์ ซึ่งสอดคล้องกับ SDGs - เป้าหมายที่ 1 : ขจัดความยากจนทุกรูปแบบในทุกพื้นที่ - เป้าหมายที่ 3 : สร้างหลักประกันว่าคนมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับทุกคนในทุกวัย - เป้าหมายที่ 17 : เสริมความเข้มแข็งให้แก่กลไกการดำเนินงานและฟื้นฟูหุ้นส่วนความร่วมมือระดับโลกเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

ร้องเรียนร้องทุกข์

Map

Poll

ความพึงพอใจของท่าน ต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลนาโพธิ์ อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี อยู่ในระดับใด ?
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
Total Votes:
First Vote:
Last Vote:

สารสนเทศ สถ.

หน่วยงาน สถ.

ลิงค์น่าสนใจ